banner

Nhà Mẫu Dự Án Khu Đô Thị KVG The Capella Nha Trang

CHIA SẺ
tháng 1 22, 2020
Dự án KVG The Capella Nha Trang là một Khu đô thị Nhà phố hướng đến cộng đồng dân cư cao cấp, vì vậy Công ty CP Phát triển Đô thị Vĩnh Thái đã lựa chọn thiết kế nhà rất hiện đại, đẳng cấp, xứng tầm khu “phố nhà giàu”. Dưới đây là các hình ảnh được chụp thực tế từ nhà mẫu KVG The Capella. Chủ đầu tư có kèm các gói hoàn thiện nội thất y hệt nhà mẫu khi khách hàng có nhu cầu.
Nhà mẫu dự án Khu đô thị KVG The Capella Nha Trang – Diện tích 100m2
Nhà liền kề diện tích 100m2 (5m x 20m) là sản phẩm được mở bán đầu tiên tại phân khu KVG The Capella Garden. Nhà có diện tích xây dựng 216,6m2 với mặt bằng tầng trệt 70m2, tầng 1 là 76m2 và tầng 2 là 70,6m2. 
Kết cấu nhà gồm 2 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng thờ, 4 toilets. Nhà được chừa sân trước và sân sau giúp luôn tràn ngập gió và ánh sáng. Ngoài phòng khách chính ở tầng trệt, ngay cầu thang lên tầng 1 còn có phòng sinh hoạt chung ấm cúng và riêng tư. Không gian này rất thích hợp cho những buổi trò chuyện gia đình, xem phim, tiệc nhẹ thân mật và giúp kết nối tất cả các thành viên trong căn nhà.
Xe máy và ô tô để ở ngoài sân, nhờ an ninh 3 lớp đặc biệt mà trong nhà sẽ không bao giờ phải xuất hiện vết bánh xe và mùi xăng độc hại.
 
 
 
 
Nhà mẫu dự án Khu đô thị KVG The Capella Nha Trang – Diện tích 200m2
Nhà diện tích 200m2 và 300m2 có mật độ xây dựng tương đối thấp hơn và phòng rộng hơn rất nhiều so với mẫu nhà liền kề 100m2, tuy nhiên các mẫu nhà và biệt thự diện tích lớn này sẽ được giới thiệu vào giai đoạn 2 – 3, sau khi hoàn thiện phân khu nhà liền kề.
Mẫu nhà 200m2 (5m x 20m) cung cấp garage để xe, hồ cá khổng lồ đặt âm dưới sân trước rất đẳng cấp. Tầng 1 có 4 phòng ngủ, tầng 2 có sân thượng trước và sau. Cả 2 mẫu nhà 200m2 và 300m2 đều có phòng ngủ mini tại tầng trệt cho người lớn tuổi, người giúp việc.
Nhà mẫu dự án Khu đô thị KVG The Capella Nha Trang – Diện tích 300m2
Biệt thự diện tích 300m2 là sản phẩm cao cấp nhất của toàn Khu đô thị KVG The Capella Nha Trang rộng 43.61Ha. Diện tích xây dựng hợp lý tận dụng được không gian nhưng vẫn chừa trống sân rất nhiều, có thể tùy chọn làm thêm hồ bơi trong sân bên cạnh hồ bơi chung của dự án. 4 mặt bao quanh nhà đều là vườn, hàng rào cây xanh mát. Biệt thự 300m2 phù hợp cho các đại gia đình nhiều thế hệ và thành viên.


Bình luận

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỰ ÁN
Đăng ký
THÔNG TIN LIÊN HỆ